hgiang28
🐋Cá Voi Phake🐋
PlayDapp (PLA Coin) là một cổng trò chơi dApp cung cấp C2C Marketplace. Tất cả trò chơi PlayDapp có thể tương tác, PlayDapp cung cấp các trò chơi mà người chơi có thể thưởng thức và nhận được các (NFT) tương xứng. Người chơi cũng có thể giao dịch các nhân vật và vật phẩm của họ trên thị trường C2C ngoài việc tăng giá trị của NFT bằng cách tăng cấp, củng cố và kết hợp chúng.
PlayDapp đã ra mắt trò chơi đầu tiên của mình có tên là CryptoDozer, vào ngày 7 tháng 3 năm 2019. Kể từ khi ra mắt, CryptoDozer đã dẫn đầu bảng xếp hạng trò chơi trên nền tảng Ethereum và vẫn đang duy trì vị trí hàng đầu trên danh sách xếp hạng dApp. Trò chơi thứ hai của PlayDapp, DozerBird, sử dụng CryptoDozer Assets để tạo ra lối chơi kết nối, cũng phổ biến và cũng đang duy trì vị trí cao. PlayDapp đang có kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư của mình thông qua các tựa game được phát triển nội bộ và thông qua quan hệ đối tác của bên thứ 3 với các nhà phát triển trò chơi truyền thống.
PLA Coin là token gốc của nền tảng PlayDapp, là token tiện ích cốt lõi sử dụng tiêu chuẩn ERC20. PLA là tài sản kỹ thuật số có thể được sử dụng để mua và bán các vật phẩm trò chơi NFT trên thị trường C2C nền tảng, như một phương thức thanh toán trong toàn bộ danh mục trò chơi của PlayDapp và cũng có thể được phát hành như một động lực để tham gia hệ sinh thái của nền tảng.
Moshua choi (Người sáng lập / Trưởng phòng Chiến lược)
Moshua đã làm việc trong ngành công nghiệp game Hàn Quốc được 20 năm. Anh ấy là một lập trình viên máy chủ chuyên nghiệp, nhưng cũng là một trong số ít doanh nhân xung quanh trong ngành công nghiệp game thành thạo về quản lý công ty, lập kế hoạch kinh doanh và chiến lược.
Bắt đầu sự nghiệp của mình tại Naver và Hangame, anh ấy đã chứng tỏ tài năng của mình tại các công ty lớn ở cả trong và ngoài nước, bao gồm CJ E&M, Wemade và Longtu Korea.
Đặc biệt, với tư cách cá nhân, anh đã nhận được Giải thưởng Đổi mới Kinh doanh tại Korea Game Awards năm 2016. Moshua có bằng thạc sĩ về Khoa học Máy tính tại Đại học Yonsei và hiện anh là Giám đốc điều hành tại Supertree và là cố vấn tại Hiệp hội Game Di động Hàn Quốc ( KMGA).
Brian Choi (Người sáng lập / Giám đốc tài chính)
Brian đã làm việc trong ngành công nghiệp game Hàn Quốc khoảng 11 năm. Bắt đầu sự nghiệp của mình tại Joymax, nổi tiếng toàn cầu với GSP, anh ấy đã làm việc cho Wemade và Longtu Korea. Anh ấy đã đạt được nhiều sự nghiệp khác nhau bao gồm điều hành, quản lý dự án, lập kế hoạch & chiến lược kinh doanh và đầu tư vào ngành công nghiệp game.
Ozzy Koh (Trưởng phòng Công nghệ)
Ozzy hơn 20 năm kinh nghiệm, làm việc với nhiều vai trò là kỹ sư phần mềm, kiến trúc sư hệ thống, nhà truyền bá kỹ thuật và CTO / CEO. Ông bắt đầu sự nghiệp của mình tại các công ty lớn như Microsoft và POSCO. Năm 2002, anh đồng sáng lập “itemBay”, là thị trường C2C đầu tiên trên thế giới dành cho tài sản kỹ thuật số và đóng vai trò là CTO.
Anh ấy chuyên về công nghệ xây dựng. nhóm, nền tảng và cơ sở hạ tầng kiến trúc, thiết kế hệ thống cơ sở dữ liệu. Là một nhà lãnh đạo kỹ thuật, anh ấy thích truyền bá các phương pháp hay nhất và luôn mong muốn học hỏi và áp dụng các công nghệ mới.
Sang Chung (Trưởng phòng kinh doanh)
Sang có hai thập kỷ kinh nghiệm trong ngành công nghiệp trò chơi và công nghệ thông tin tại Hàn Quốc. Trước đây tại NCSOFT, ông lãnh đạo nhóm chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh của bên thứ 3 ở nước ngoài với vai trò chính là đánh giá thị trường mục tiêu, đánh giá và thu hút những người chơi chính, xây dựng chiến lược đầu vào, đàm phán các điều khoản kinh doanh, sắp xếp các bên liên quan để cuối cùng đảm bảo các mối quan hệ đối tác và cơ hội mới.
Vai trò thứ hai là người kiểm duyệt trung lập để xác định, khắc phục sự cố và giải quyết xung đột giữa các đối tác bên thứ ba và các bên liên quan nội bộ. Tại thời điểm làm việc tại Cơ quan Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc, anh là đầu mối liên hệ của tất cả các hợp tác Quốc tế và hỗ trợ phát triển kinh doanh cho lĩnh vực game và cũng là trưởng Dự án B2B cho Gstar 2009 và các chương trình trò chơi quốc tế khác.
Trước khi tham gia vào ngành công nghiệp trò chơi, Sang bắt đầu sự nghiệp của mình trong việc lập kế hoạch dịch vụ và quản lý dự án cho các công ty CNTT khởi nghiệp khác nhau. Sang tốt nghiệp MBA KAIST, có bằng Cử nhân thiết kế công nghiệp và hiện là Giám đốc Toàn cầu tại Super tree, nơi anh đang hướng tới việc mở rộng quy mô toàn cầu.
PlayDapp đã ra mắt trò chơi đầu tiên của mình có tên là CryptoDozer, vào ngày 7 tháng 3 năm 2019. Kể từ khi ra mắt, CryptoDozer đã dẫn đầu bảng xếp hạng trò chơi trên nền tảng Ethereum và vẫn đang duy trì vị trí hàng đầu trên danh sách xếp hạng dApp. Trò chơi thứ hai của PlayDapp, DozerBird, sử dụng CryptoDozer Assets để tạo ra lối chơi kết nối, cũng phổ biến và cũng đang duy trì vị trí cao. PlayDapp đang có kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư của mình thông qua các tựa game được phát triển nội bộ và thông qua quan hệ đối tác của bên thứ 3 với các nhà phát triển trò chơi truyền thống.
PLA Coin là token gốc của nền tảng PlayDapp, là token tiện ích cốt lõi sử dụng tiêu chuẩn ERC20. PLA là tài sản kỹ thuật số có thể được sử dụng để mua và bán các vật phẩm trò chơi NFT trên thị trường C2C nền tảng, như một phương thức thanh toán trong toàn bộ danh mục trò chơi của PlayDapp và cũng có thể được phát hành như một động lực để tham gia hệ sinh thái của nền tảng.
Tổng quan về PlayDapp
- Tên: PlayDapp
- Tên giao dịch: PLA
- Nền tảng: ERC 20
- Hợp đồng: https://etherscan.io/token/0x3a4f40631a4f906c2BaD353Ed06De7A5D3fCb430
- Tổng cung: 700.000.000 PLA
- Hiện tại đã phát hành: 181,976,702.00 PLA
- Lên sàn: Tháng 10/2020
- Giá khi lên sàn: 0.1746$/1 PLA
PLA Coin được phân bổ như thế nào?
PLA coin có tổng cung là 700.000.000 và được phân bổ theo tỷ lệ như sau:- 65% PLA sẽ được phân bổ cho nhà đầu tư và đối tác của nền tảng.
- 13.6% PLA được phân bổ cho đội nhóm của nền tảng.
- 3.6% PLA token được phân bổ cho tiếp thị quảng bá nền tảng.
- 14.2% PLA được phân bổ cho Hệ sinh thái PlayDapp
- 3.6% còn lại được phân bổ cho các cố vấn.
Team phát triển PlayDapp
Nhóm PlayDapp là một nhóm gồm 40 nhà phát triển, nhà điều hành, nhà tiếp thị và nhà thiết kế kỳ cựu với các nhóm lãnh đạo có kinh nghiệm từ 10 đến 20 năm trong ngành trò chơi trực tuyến và di động trên PC.Moshua choi (Người sáng lập / Trưởng phòng Chiến lược)
Moshua đã làm việc trong ngành công nghiệp game Hàn Quốc được 20 năm. Anh ấy là một lập trình viên máy chủ chuyên nghiệp, nhưng cũng là một trong số ít doanh nhân xung quanh trong ngành công nghiệp game thành thạo về quản lý công ty, lập kế hoạch kinh doanh và chiến lược.
Bắt đầu sự nghiệp của mình tại Naver và Hangame, anh ấy đã chứng tỏ tài năng của mình tại các công ty lớn ở cả trong và ngoài nước, bao gồm CJ E&M, Wemade và Longtu Korea.
Đặc biệt, với tư cách cá nhân, anh đã nhận được Giải thưởng Đổi mới Kinh doanh tại Korea Game Awards năm 2016. Moshua có bằng thạc sĩ về Khoa học Máy tính tại Đại học Yonsei và hiện anh là Giám đốc điều hành tại Supertree và là cố vấn tại Hiệp hội Game Di động Hàn Quốc ( KMGA).
Brian Choi (Người sáng lập / Giám đốc tài chính)
Brian đã làm việc trong ngành công nghiệp game Hàn Quốc khoảng 11 năm. Bắt đầu sự nghiệp của mình tại Joymax, nổi tiếng toàn cầu với GSP, anh ấy đã làm việc cho Wemade và Longtu Korea. Anh ấy đã đạt được nhiều sự nghiệp khác nhau bao gồm điều hành, quản lý dự án, lập kế hoạch & chiến lược kinh doanh và đầu tư vào ngành công nghiệp game.
Ozzy Koh (Trưởng phòng Công nghệ)
Ozzy hơn 20 năm kinh nghiệm, làm việc với nhiều vai trò là kỹ sư phần mềm, kiến trúc sư hệ thống, nhà truyền bá kỹ thuật và CTO / CEO. Ông bắt đầu sự nghiệp của mình tại các công ty lớn như Microsoft và POSCO. Năm 2002, anh đồng sáng lập “itemBay”, là thị trường C2C đầu tiên trên thế giới dành cho tài sản kỹ thuật số và đóng vai trò là CTO.
Anh ấy chuyên về công nghệ xây dựng. nhóm, nền tảng và cơ sở hạ tầng kiến trúc, thiết kế hệ thống cơ sở dữ liệu. Là một nhà lãnh đạo kỹ thuật, anh ấy thích truyền bá các phương pháp hay nhất và luôn mong muốn học hỏi và áp dụng các công nghệ mới.
Sang Chung (Trưởng phòng kinh doanh)
Sang có hai thập kỷ kinh nghiệm trong ngành công nghiệp trò chơi và công nghệ thông tin tại Hàn Quốc. Trước đây tại NCSOFT, ông lãnh đạo nhóm chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh của bên thứ 3 ở nước ngoài với vai trò chính là đánh giá thị trường mục tiêu, đánh giá và thu hút những người chơi chính, xây dựng chiến lược đầu vào, đàm phán các điều khoản kinh doanh, sắp xếp các bên liên quan để cuối cùng đảm bảo các mối quan hệ đối tác và cơ hội mới.
Vai trò thứ hai là người kiểm duyệt trung lập để xác định, khắc phục sự cố và giải quyết xung đột giữa các đối tác bên thứ ba và các bên liên quan nội bộ. Tại thời điểm làm việc tại Cơ quan Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc, anh là đầu mối liên hệ của tất cả các hợp tác Quốc tế và hỗ trợ phát triển kinh doanh cho lĩnh vực game và cũng là trưởng Dự án B2B cho Gstar 2009 và các chương trình trò chơi quốc tế khác.
Trước khi tham gia vào ngành công nghiệp trò chơi, Sang bắt đầu sự nghiệp của mình trong việc lập kế hoạch dịch vụ và quản lý dự án cho các công ty CNTT khởi nghiệp khác nhau. Sang tốt nghiệp MBA KAIST, có bằng Cử nhân thiết kế công nghiệp và hiện là Giám đốc Toàn cầu tại Super tree, nơi anh đang hướng tới việc mở rộng quy mô toàn cầu.
Roadmap lộ trình phát triển của PLayDapp
- Quý 3/2017: Mandrake Boys ra mắt toàn cầu
- Quý 4/2017: Hợp đồng phát hành Instant Games trên Facebook.
- Quý 2/2018: Ra mắt toàn cầu Mandrake Town
- Quý 1/2019: Ra mắt toàn cầu Crypto Dozer (ETH)
- Quý 2/2019: Ra mắt toàn cầu Dozer Bird (ETH)
- Quý 3/2019: Tăng 2 tỷ thắng từ SBI Investment Crypto Dozer & Dozer Bird ra mắt toàn cầu trên Samsung Blockchain Wallet.
- Quý 4/2019: Tăng 1 tỷ won từ Đối tác đầu tư Hàn Quốc.
- Quý 1/2020: Tăng 0,5 tỷ won từ LINE Unblock Ventures PlayDapp MarketPlace Global Launch (ETH)
- Quý 2/2020:PlayDapp MarketPlace Global Launch (ETH)
- Quý 3/2020: Ra mắt toàn cầu Along with God Global (Galaxy Store, Google, One Store)
- Quý 4/2020: Hai trò chơi HTML5 Khởi chạy trên MXPlayer (Ấn Độ)
- Quý 1/2021: CryptoDozerfor LINE Blockchain ra mắt tại Nhật Bản
- Quý 2/2021:Khởi chạy PlayDapp MarketPlaceGlobal, PlayDapp Town (Metaverse Game) alpha, khởi chạy trong Roblox
- Quý 3/2021: Ra mắt Mobile MMORPG “Dragon Blood” tại Hàn Quốc.