traderno1
🐋Cá Voi Phake🐋
Tổng quan
Rally (RLY) – nền tảng trên Ethereum có chức năng đúc “social token” cho những người sáng tạo trực tuyến: Youtube, Tik-tokers, Twitch streamers, … để giải quyết những vấn đề về sự thiếu kiểm soát mối quan hệ với người hâm mộ, gia tăng doanh thu, hoặc việc thay đổi các chính sách bất ngờ. Rally cũng đã huy động được hơn 22 triệu đô la trong đợt bán discount token RLY trên Coinlist – nền tảng hiện tại được cho là FOMO số 1 trong thị trường tiền mã hóa.Vậy Rally (RLY) là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài nghiên cứu dưới đây nhé!
Rally (RLY) là gì?
Rally là một mạng phi tập trung cung cấp năng lượng cho các nền kinh tế sôi động và độc lập của chuỗi khối với chuỗi khối Ethereum.
Rally dành cho bất kỳ streamer, nghệ sĩ, nhạc sĩ, game thủ, người nổi tiếng, vận động viên hoặc người sáng tạo nội dung nào muốn thưởng và tương tác với những người theo dõi, người hâm mộ và cộng đồng của họ. Người sáng tạo có thể tạo cộng đồng token của họ mà không phải trả phí người trung gian hoặc kiểm soát của bên thứ ba.
Đội ngũ phát triển
Bremner Morris: Giám đốc điều hành, một nhà lãnh đạo tư tưởng và nhà sáng tạo trong ngành trong không gian nền kinh tế sáng tạo, nơi ông chịu trách nhiệm thúc đẩy nhận thức và áp dụng Rally trong cộng đồng người sáng tạo, người hâm mộ và tiền điện tử. Cộng đồng được chỉ định CMO / CRO cho dự án RLY giám sát tất cả các sáng kiến tiếp cận thị trường. Bremner đã làm việc cho Patreon trong 3,5 năm, nơi ông giám sát sự phát triển của Patreon. Bremner là người thuê GTM đầu tiên trong doanh nghiệp và từng là Giám đốc Tiếp thị và Doanh thu tại Patreon.
Nick Millman: Phó chủ tịch, Quan hệ đối tác với người sáng tạo, Nick tập trung vào việc thu hút người sáng tạo và giúp mở rộng Rally sang các ngành dọc và hốc dành cho người sáng tạo mới và đa dạng. Nick là COO và thành viên sáng lập tại BratTV, một trong những công ty giải trí Gen-Z ưu việt. Nick đã giúp phát triển BratTV thành một cường quốc truyền thông kỹ thuật số với hàng tỷ lượt xem, hàng triệu người hâm mộ và tốc độ tăng doanh thu 30 triệu đô la.
Trước đây là Giám đốc toàn cầu về Đối tác người sáng tạo tại Twitter, quản lý một nhóm lớn toàn cầu chịu trách nhiệm về tất cả các mối quan hệ với người sáng tạo và các ngành nghề kinh doanh của Twitter.
Kurt Patat, Giám đốc Truyền thông Toàn cầu: Vừa là người phát ngôn chính, vừa là người tiếp xúc với giới truyền thông đồng thời lãnh đạo chiến lược và thực hiện các hoạt động truyền thông doanh nghiệp, quan hệ truyền thông và mạng xã hội. Kurt từng là Giám đốc Truyền thông Giải trí và Tiêu dùng Toàn cầu của YouTube.
Ông đã lãnh đạo một số nhóm trên Viacom với tư cách là Phó chủ tịch cấp cao / Trưởng phòng truyền thông của Paramount Network và CMT, cũng như Phó chủ tịch phụ trách truyền thông của MTV và Logo. Ông cũng từng là Trưởng bộ phận Truyền thông Người tiêu dùng của AOL.
Chris Fortier Phó chủ tịch: Phó chủ tịch phụ trách sản phẩm của Rally và lãnh đạo nhóm quản lý sản phẩm, nhà thiết kế và nhà phân tích giám sát khả năng, định hướng chiến lược và trải nghiệm người dùng của Rally. Từng làm việc trên Music cho Twitch, dịch vụ phát trực tiếp hàng đầu dành cho người sáng tạo, giám sát việc phát triển nhiều sản phẩm lấy người sáng tạo làm trung tâm cho Twitch.
Stephanie Pereira Phó chủ tịch: Phó chủ tịch phụ trách thành công của Người sáng tạo tại Rally và là chuyên gia tương tác với cộng đồng với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giao thoa giữa nghệ thuật, công nghệ và kinh doanh. Stephanie từng là Giám đốc NEW INC của Bảo tàng Mới. Tại đây, cô đồng sáng lập máy gia tốc Thực tế mở rộng (XR) của vườn ươm do bảo tàng đứng đầu, ONX Studio.
Có bằng Thạc sĩ Quản trị Nghệ thuật từ Trường của Viện Nghệ thuật Chicago, và bằng BFA về Nghệ thuật Thị giác từ Trường Nghệ thuật Mason Gross tại Đại học Rutgers.
Michelle Vautier Trưởng bộ phận Thanh toán & Đối tác Nền tảng: Tập trung vào việc thúc đẩy thương mại do người sáng tạo dẫn đầu, tạo giá trị và mở rộng Rally vào không gian thanh toán phục vụ Người sáng tạo và nền kinh tế của họ. Michelle đã có hơn 14 năm kinh nghiệm về Thanh toán toàn cầu, là GM và Phó Giám đốc Thanh toán tại Appfolio Inc.
Carol Chen: Carol là Phó Giám đốc Kỹ thuật tại Rally, Phát triển phần mềm hơn 15 năm. Trước khi tham gia Rally, cô ấy đã lãnh đạo nhóm kỹ sư của Quảng cáo nền tảng và Nhập nội dung trong âm nhạc Pandora. Cô cũng có nhiều kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, phiếu giảm giá kỹ thuật số và chơi game.
Johnny Tong Giám đốc Tài chính: Có kinh nghiệm sáu năm làm Giám đốc, Giám đốc Ngân quỹ tại Peet’s Coffee.
Công nghệ
Rally được thiết kế để giải quyết một số vấn đề cơ bản mà Người sáng tạo phải đối mặt
- Sự liên kết giữa người sáng tạo / người hâm mộ – Sự phát triển trong cộng đồng mã thông báo mang lại lợi ích cho Người sáng tạo và người hâm mộ .
- Thanh khoản tự động với Đường cong liên kết token (TBC) – Thiết kế TBC của Rally giúp loại bỏ nhu cầu cung cấp thanh khoản trên DEX , giảm độ phức tạp cho người hâm mộ và Người sáng tạo.
- Dễ dàng chuyển đổi tiền điện tử – Người hâm mộ, đặc biệt là những người mới hoặc chưa quen với tiền điện tử, có thể tham gia cộng đồng mã thông báo của Người sáng tạo bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của họ chỉ trong vài cú nhấp chuột.
- Phí thấp – sidechain của Rally giảm đáng kể phí giao dịch và phí gas, làm cho việc tham gia trở nên hấp dẫn và có thể truy cập được cho tất cả mọi người để sử dụng hàng ngày.
- Phân phối token công bằng / có lập trình – Phân phối token được đơn giản hóa và quyền sở hữu cân bằng giữa Người sáng tạo và người hâm mộ dựa trên nhu cầu và mức sử dụng.
- Hiệu ứng mạng – Với lượng lớn Người sáng tạo, thương hiệu, người hâm mộ và cộng đồng đa dạng, càng có nhiều lý do để tham gia mạng kinh tế xã hội hàng đầu. Toàn bộ mạng trải qua một giai đoạn khởi động nguội duy nhất thay vì mỗi Người sáng tạo hoặc cộng đồng tự giải quyết vấn đề đó.
- Minh bạch mạng – Phương pháp tiếp cận dựa trên mẫu của Rally đối với các đường cong liên kết token cho phép mỗi Người sáng tạo tự lựa chọn các quy tắc hạn chế bán và minh bạch, tạo ra lợi ích ở cấp độ mạng cho mọi người tin tưởng vào hệ thống.
Đường cong liên kết token (TBC)
TBC là một đường cong định giá thiết lập mối quan hệ chức năng giữa nguồn cung của một loại Coin và giá hiện tại của nó.
TBC hoạt động như một cơ chế cơ bản cho một AMM (nhà tạo lập thị trường tự động) để tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua và bán và tổng thể mối quan hệ giữa nguồn cung và giá của Coin.
Khi ai đó mua Coin, điều đó chứng tỏ nhu cầu có nghĩa là có nhiều Coin được tạo ra hơn, điều này làm tăng tổng số Coin tồn tại. Khi nguồn cung Coin tăng lên, giá cũng sẽ tăng theo. Khi ai đó bán hết Coin, điều đó sẽ làm giảm lượng cung tổng thể và sau đó ảnh hưởng đến giá.
Nó không xác định giá trị – được xác định bởi nhu cầu tổng thể đối với một Coin, cuối cùng được xác định bởi các trường hợp sử dụng khác nhau và lợi ích mà người tạo cung cấp cho người sở hữu Coin.
Coin được liên kết với RLY. Việc mua Coin được tạo thuận lợi bằng cách mua cơ bản RLY được giao dịch với Coin mục tiêu. Do đó, RLY là cặp tiền cơ bản cho tất cả các Coin. Điều này giúp liên kết lỏng tất cả các Coin với nhau.
Nhu cầu về RLY có thể làm tăng giá trị của Coin và nhu cầu về Coin có thể làm tăng giá trị của $ RLY.
Thiết kế đường cong liên kết token V1 (TBC) trên Rally.io
Ra mắt vào tháng 10 năm 2020 là Sigmoidal (S-curve) và nó được thiết kế cho các cộng đồng quy mô trung bình và cho phép giá Coin tăng lên khi yêu cầu khối lượng mua Coin thấp hơn. Do đó, giá trên đường cong này có thể biến động nhiều hơn và yêu cầu điều chỉnh thường xuyên hơn để duy trì mức giá ổn định cho hàng hóa và lợi ích.
Anh em nghĩ sao về token này? Chúc may mắn nha!!!
FOMO (Fear of Missing Out) là một thuật ngữ chỉ nỗi sợ bị bỏ lỡ và nỗi sợ bị mất cơ hội.