Hướng dẫn chi tiết cách tham gia Crowdloan của Acala Network

Hako

🐋Cá Voi Phake🐋
Sau bao ngày đợi chờ thì trên trang chủ Acala Network đã có những thông báo chính thức về việc tiếp nhận đăng ký sớm cho chương trình crowdloan. Những người đăng ký sẽ nhận thêm 10% phần thưởng, rất hấp dẫn đúng không ạ? Trong bài viết này, em sẽ cùng mọi người tìm hiểu về cách đăng ký tham gia crowdloan của Acala và nhận được thêm 10% phần thưởng, để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư mà dự án này mang lại cho chúng ta trong thời gian sắp tới nhé.

1634203214108.png

Crowdloan là gì?​

Đối với các nền tảng Polkadot & Kusama, crowdloan là một hình thức để các dự án mới thu hút sự hỗ trợ mà họ cần để kết nối với mạng Polkadot/Kusama như một parachain.

Bản thân thuật ngữ “huy động vốn từ cộng đồng” có thể gây hiểu lầm, bởi vì người đóng góp không thực sự vay tiền hoặc đầu tư vào dự án, nhưng khóa khoản đóng góp cho vay cộng đồng (ở đây là KSM, DOT) trong một khoảng thời gian nhất định của tài khoản được Polkadot / Kusama đảm bảo, được gọi là thời gian khóa, là 48 tuần đối với KSM và 2 năm đối với DOT.

Trong thời gian khóa này, những người đóng góp sẽ được thưởng bằng các mã thông báo ban đầu của dự án mà anh chị em đã đóng góp và số tiền thưởng tùy thuộc vào từng dự án. Nếu anh chị em là người sở hữu DOT/KSM, ngoài việc staking thì đây là một phương pháp đầu tư tốt.

Ví dụ: nếu anh chị em đóng góp 100 DOT cho crowdloan và tỷ lệ thanh toán là 1 DOT/10 ACA, thì sau 2 năm sẽ nhận được đầy đủ 100 DOT, cộng với 1000 ACA, thêm 10% tiền thưởng khi đăng ký sớm. Thật tuyệt phải không?

Trước khi bắt đầu, chúng ta hãy tìm hiểu những điều cơ bản về ACA và xem tại sao nó lại hấp dẫn các nhà đầu tư đến vậy.​

Giới thiệu về Acala​

Acala là một mạng lưới tài chính phi tập trung cung cấp nền tảng blockchain được Polkadot bảo mật và là một bộ ứng dụng cho phép người dùng thực hiện các giao dịch, phát hành các khoản vay tự phục vụ, trở thành nhà cung cấp thanh khoản và kiếm APY lãi suất cao từ tài sản kỹ thuật số của họ.

Acala được thành lập vào tháng 10 năm 2019 và tính đến thời điểm hiện tại đã nhận được 5 khoản tài trợ của Quỹ Web3, được hỗ trợ bởi các công ty hàng đầu như Coinbase Ventures, Pantera Capital, Polychain Capital, Hypersphere,... đồng thời có một nhóm phân phối ở New Zealand, Trung Quốc, Châu Âu, Brazil và Hoa Kỳ...

Acala Network được mệnh danh là “trung tâm tài chính phi tập trung trên mạng Polkadot” (The DeFi Hub of Polkadot), và chắc chắn đây sẽ là một cái tên quen thuộc, và nó sẽ được nhắc đến nhiều trong tương lai, đặc biệt là khi hệ sinh thái Polkadot bùng nổ. Đây là lý do tại sao rất nhiều người trông đợi vào Crowdloan của Acala.

Nhưng để bắt đầu, Acala trước tiên phải thắng trong cuộc đấu giá khe Polkadot parachain. Đây là nơi mà Crowdloan của Acala sẽ xuất hiện.​

Cách đăng ký sớm crowdloan của Acala​

Bước 1: Anh chị em hãy truy cập vào link: https://acala.network/acala/join-acala
1634203225310.png

Bước 2: Điền email của anh chị em vào ô Join
Bước 3: Nhận được email xác nhận đăng ký thành công
1634203235359.png

Chúc anh chị em tham gia Crowdloan của Acala thành công. Em sẽ cập nhật tiếp khi có những thông tin tiếp theo về chương trình crowdloan của Acala.
:echtrieuphu::echtrieuphu::echtrieuphu:
 

KhanhLy212

🐋Cá Voi Phake🐋
Acala đang lên đó :)))
 
Thẻ
aca acala crowdloan acala là gì tiền mã hóa token aca
Bên trên