Lộ trình & Phát triển của Celer Network (CELR)

Dadadepgai

🐋Cá Voi Phake🐋
2 ICO Bittorrent (BTT) và Fetch.AI (FET) được phát hành trên Binance Luanchpad ngay khi vừa ra mắt đã được bán hết, trong đó FET sold out chỉ trong 22s. Sau sự thành công vượt bậc của 2 ICO này, Binance mới đây đã tiếp tục giới thiệu về dự án Celer Network trên website của nó. Vậy Lộ trình & Phát triển của Celer Network (CELR) như thế nào? Mời các bạn theo dõi bài viết sau đây!
:vitdeohieu::vitdeohieu::vitdeohieu:


Vài nét về dự án Celer Network

Celer Network là một nền tảng mở rộng được tạo ra với mục đích cung cấp các giải pháp giao dịch off-chain thanh toán nhanh chóng, thuận tiện và bảo mật. Công nghệ này vận dụng các kỹ thuật mở rộng quy mô ngoài chuỗi để đạt được hàng tỷ TPS (giao dịch mỗi giây) trong môi trường đáng tin cậy. Nhờ cung cấp hiệu suất và sự linh hoạt, Celer Network giúp người dùng dễ dàng xây dựng, vận hành và sử dụng các dApps mở rộng cao (các ứng dụng phi tập trung). Đặc biệt, hệ thống còn có thể dễ dàng tích hợp vào blockchain hiện tại hoặc tương lai, để đạt được thông lượng và quyền riêng tư cao hơn.

Đội Ngũ & Đối Tác của Celer Network (CELR)​

Đội ngũ​

Celer Network và nhóm của nó có trụ sở tại California, Hoa Kỳ. Đây là một nhóm nhỏ, bao gồm bốn người sáng lập (tất cả đều là tiến sĩ) và 8 thành viên khác trong nhóm, hầu hết trong số họ là các nhà phát triển blockchain.

celerNetworkTeam.jpg


Một số thành viên trong nhóm Celler Network

Bạn có thể tìm hiểu thêm về bốn nhà đồng sáng lập bên dưới:
  • Tiến sĩ Mo Dong – Tiến sĩ Dong trước đây là trưởng nhóm kỹ thuật và giám đốc sản phẩm tại Veriflow, nơi ông đã làm việc về xác minh chính thức mạng trong bốn năm. Ông có kiến thức nền tảng về lý thuyết trò chơi, xác minh chính thức và hệ thống phân tán.
  • Tiến sĩ Junda Liu – Tiến sĩ Liu trước đây đã làm việc tại Google trong bảy năm, thực hiện một số vai trò. Nền tảng của anh ấy là về các mạng quy mô lớn và mạng hiệu suất cao.
  • Tiến sĩ Xiaoxhou Li – Tiến sĩ Liu đã có hai năm làm việc tại Barefoot Labs với tư cách là kỹ sư phần mềm, và trước đó ông là trợ lý nghiên cứu tại Đại học Pennsylvania, Intel, Microsoft và Đại học Princeton. Nền tảng của ông là quản lý dữ liệu, lưu trữ, mạng và hệ thống phân tán.
  • Tiến sĩ Qingkai Liang – Tiến sĩ Liang là trợ lý nghiên cứu tại Phòng thí nghiệm MIT trong hơn bốn năm và cũng đảm nhiệm vai trò thực tập sinh nghiên cứu tại Bell Labs và Google. Nền tảng của anh ấy là về các thuật toán điều khiển mạng và hệ thống phân tán.
Ngoài ra còn có một số nhà đầu tư và công ty VC khá nổi tiếng đã tham gia vào các giai đoạn trước của Mạng lưới Celer. Chúng bao gồm các quỹ như Pantera capital, Arrington XRP Capital và FBG Capital cùng nhiều quỹ khác.

Đối tác kỹ thuật​

Screenshot (70).png

Lộ trình & Phát triển​

Celer Network lần đầu tiên phát hành whitepaper của mình vào tháng 6 năm 2018. Kể từ đó, họ đã đạt được những tiến bộ đáng kể trong quá trình phát triển dự án, hầu hết trong số đó có thể được xem trên báo cáo Nghiên cứu của Binance tiết lộ tiến độ của họ trên tài khoản GitHub riêng tư của họ.

celerNetworkTeam.jpg

Nhóm Celer sẽ từ từ bắt đầu đẩy các cam kết riêng tư này lên các repo công khai của họ theo từng đợt. Nói cách khác, việc phát hành được thực hiện dưới dạng một lần giảm mã duy nhất vào mỗi dịp thay vì các cam kết hàng ngày thông thường sẽ diễn ra trong GitHub truyền thống.

Mặc dù vậy, mức độ phát triển là khá ấn tượng đối với một dự án chưa hoàn thành ICO và nhiều hơn những gì đã thấy đối với các dự án khác ở giai đoạn này. Tất cả điều này đều có ý nghĩa khi được xem xét kết hợp với lộ trình phát triển sâu rộng mà họ đã vạch ra.

Dưới đây là bảng phân tích những gì chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy trong các quý trong năm 2019 của Celer Network:


roadmapCeler.jpg

Tổng Kết​

Trên đây là tất cả thông tin về Celer Network (CELR) mà mình muốn gửi tới cho anh em. Chúc các bạn có những quyết định đầu tư đúng đắn! Nếu bạn thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ để mọi người cùng biết tới nhé. Cảm ơn mọi người đã xem bài viết. Chúc mọi người đầu tư thành công!

:Vitgiandu:"okiiie hem"
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

Hako

🐋Cá Voi Phake🐋
Tks bro đã chia sẻ nhá
 

Dadadepgai

🐋Cá Voi Phake🐋
Khai quốc công thần
Tks bro đã chia sẻ nhá
kg có chi nè, chủ yếu muốn giao lưu vs ae thoi
 
Thẻ
celer network celr celr là gì dự án celer network
Bên trên