Dango
🐋Cá Voi Phake🐋
Cryptocurrency (tiền mã hóa) nay đã không còn là cụm từ xa lạ gì với nhiều người. Thi thoảng trên các trang báo hay đưa tin về "tổng thống El Salvador đu đỉnh Bitcoin", lúc thì "chính phủ Ukraine nhận quyên góp bằng Bitcoin", và tin mới nhất là "Nga cân nhắc thanh toán nhiên liệu bằng Bitcoin".
Tốc độ phát triển của tiền mã hóa trong thời đại 4.0 đúng là không thể phủ nhận. Bắt kịp với xu hướng trên thì nhiều công ty, doanh nghiệp đang dần cởi mở và chấp nhận Bitcoin là một phương thức thanh toán thay thế cho tiền tệ pháp định để giành lợi thế cạnh tranh so với đối thủ của mình.
Tốc độ phát triển của tiền mã hóa trong thời đại 4.0 đúng là không thể phủ nhận. Bắt kịp với xu hướng trên thì nhiều công ty, doanh nghiệp đang dần cởi mở và chấp nhận Bitcoin là một phương thức thanh toán thay thế cho tiền tệ pháp định để giành lợi thế cạnh tranh so với đối thủ của mình.
Những doanh nghiệp truyền thống chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin
- Twitch: là một nền tảng live stream được sở hữu bởi Twitch Interactive, một công ty con của Amazon. Được giới thiệu vào Tháng 6 năm 2011 dưới dạng một spin-off trên nền tảng phát trực tuyến sở thích chung, Justin.tv.
- Whole Foods Market: là chuỗi siêu thị của Mỹ chuyên bán các sản phẩm không chứa chất béo hydro hóa và màu nhân tạo, hương liệu, chất bảo quản và chất làm ngọt. Là chuỗi cung ứng sản phẩm hữu cơ duy nhất được chứng nhận USDA tại Hoa Kỳ, nổi tiếng với các lựa chọn hữu cơ.
- CheapAir.com: là một công ty du lịch trực tuyến của Mỹ, được thành lập vào năm 1989 bởi Jeff Klee. Có trụ sở tại Calabasas, California, với các văn phòng bổ sung tại Chicago và Denver, CheapAir.com là một công ty tư nhân.
- PayPal: là một công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, chuyên cung cấp các dịch vụ thanh toán và chuyển tiền qua mạng Internet. Đây là dịch vụ thanh toán và chuyển khoản điện tử thay thế cho các phương thức truyền thống sử dụng giấy tờ như séc và các lệnh chuyển tiền.
- Rakuten: là một công ty thương mại điện tử và Internet của Nhật Bản có trụ sở tại Tokyo, được thành lập vào năm 1997 bởi Mikitani Hiroshi. Nền tảng Rakuten Ichiba của tập đoàn là trang web thương mại điện tử lớn nhất tại Nhật Bản, đã khiến công ty có doanh số lớn thứ bảy trên thế giới.
- AMC Theatres: là một chuỗi rạp chiếu phim của Mỹ có trụ sở chính tại Leawood, Kansas và là chuỗi rạp chiếu phim lớn nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 1920, AMC có thị phần lớn nhất trên thị trường rạp hát Hoa Kỳ trước các rạp Regal và Cinemark.
- Etsy: là một công ty thương mại điện tử của Mỹ tập trung vào các mặt hàng thủ công hoặc đồ cổ. Những mặt hàng này thuộc nhiều loại, bao gồm đồ trang sức , túi xách, quần áo, đồ trang trí nhà cửa và đồ nội thất, đồ chơi, nghệ thuật, cũng như đồ dùng và công cụ thủ công.
- Microsoft: là một tập đoàn đa quốc gia của Hoa Kỳ đặt trụ sở chính tại Redmond, Washington; chuyên phát triển, sản xuất, kinh doanh bản quyền phần mềm và hỗ trợ trên diện rộng các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến máy tính.
- The Home Depot: là một công ty bán lẻ cung cấp thiết bị gia đình của Mỹ chuyên bán dụng cụ, sản phẩm và dịch vụ xây dựng. Công ty có trụ sở tại Atlanta Store Support Center tại Quận Cobb, Georgia.
- newegg: là nhà bán lẻ trực tuyến các mặt hàng bao gồm phần cứng máy tính và điện tử tiêu dùng, thuộc sở hữu của Liaison Interactive, một công ty công nghệ của Trung Quốc.
Vậy tại sao doanh nghiệp lại chấp nhận Bitcoin thay cho tiền pháp định?
- Tiết kiệm chi phí (Doanh nghiệp chấp nhận tiền mã hóa sẽ tránh được phụ phí phát sinh từ hệ thống thanh toán truyền thống)
- Nhanh và tiện lợi (Những tiến bộ trong công nghệ thanh toán cho phép doanh nghiệp và người tiêu dùng kết nối ngay tức thì trên toàn cầu)
- An toàn (Không giống như giao dịch ngân hàng, giao dịch tiền mã hóa không thể thay đổi. Điều này giúp bảo vệ doanh nghiệp khỏi gian lận bồi hoàn)
- Hiệu quả (Không giống như giao dịch ngân hàng, giao dịch tiền mã hóa không thể thay đổi. Điều này giúp bảo vệ doanh nghiệp khỏi gian lận bồi hoàn)
- Trendy (Việc chấp nhận thanh toán bằng tiền mã hóa có thêm lợi ích là định vị doanh nghiệp của bạn là thương hiệu hiện đại, thời thượng. Tesla, Samsung và các ông lớn khác đã trở nên nổi tiếng khi tạo ra làn sóng quan tâm đến việc họ đang dần cởi mở hơn với tiền mã hóa)
Với các lý do trên thì anh em nghĩ, Cryptocurrency đã sẵn sàng dẫn đầu kỷ nguyên thanh toán mới chưa??
Chỉnh sửa lần cuối: