Coca-Cola ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên, chính thức gia nhập đường đua NFT

KingofBitcoin

🦀Cua Kỳ Cục🦀
1627730593085.png

Coca-cola đã công bố sẽ ra mắt một bộ sưu tập NFT đầu tiên nhân Ngày Quốc tế Hữu nghị. Thị trường NFT được Coca-cola chọn là OpenSea. Tất cả số tiền được đấu giá sẽ chuyển đến thế vận hội Olympics với mục đích quyên góp.

Coca-Cola tham gia đường đua NFTs​

Để kỷ niệm Ngày Quốc tế Hữu nghị vào ngày 30/07/2021, Coca-Cola sẽ hợp tác với nhà phát triển Tafi và bán đấu giá “NFT loot box” trên OpenSea. Bộ sản phẩm này bao gồm những trang phục kỹ thuật số có thể dùng trong Decentraland (MANA) – một nền tảng thực tế ảo 3D truy cập mở phi tập trung được xây dựng trên Ethereum.

Sản phẩm lấy cảm hứng từ “trò chơi điện tử các loot box”. Hiểu đơn giản, Loot box là một hình thức quay thưởng trong trò chơi. Trong mỗi chiếc hộp chứa “những điều bất ngờ tiềm ẩn” chỉ dành cho những người mua tác phẩm.

Điều thú vị là loot box từ Coca-cola sẽ bao gồm các vật phẩm sử dụng trọng Decentraland (MANA). Những vật phẩm sẽ được thiết kế độc quyền theo phong cách Coca-cola với sự hợp tác của nhà phát triển Tafi.

  • Áo khoác bong bóng Coca-Cola: có thể đeo cùng với tấm thẻ kim loại có màu đỏ và nâu của thương hiệu.
  • Thẻ tình bạn: một phiên bản mới của thẻ trao đổi, tập trung vào tình bạn của thương hiệu từ những năm 1940.
  • Trình hiển thị âm thanh để thu hút người dùng bằng những âm thanh quen thuộc của nắp chai bật ra và âm thanh của nước khi mới đổ vào ly đá.
Selman Careaga, chủ tịch, Thương hiệu Coca-Cola Toàn cầu cho biết:

“Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ những NFT đầu tiên của chúng tôi với metaverse, nơi tình bạn mới đang được hình thành theo những cách mới trong thế giới mới và để hỗ trợ người bạn và đối tác lâu năm của chúng tôi, Special Olympics International. Mỗi NFT được tạo ra để tôn vinh các yếu tố cốt lõi của thương hiệu Coca-Cola, được diễn giải lại cho thế giới ảo theo những cách mới và thú vị. ”
Đồng tình với quan điểm trên, CEO của Tafi – ông Duperron cũng cho rằng:

“Coca-Cola là một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử, vì vậy, với những kỷ vật sưu tầm được yêu thích của mình, NFT có vẻ như là một bước tiến tự nhiên ngày nay.”

Các thương hiệu thời trang gia nhập NFT​

Bên cạnh Coca-Cola, các thương hiệu thời trang khác đã bắt đầu đầu tư vào NFT. Đầu tháng này, thương hiệu Dolce & Gabbana đã tung ra bộ sưu tập NFT đầu tiên có tên là Collezione Genesi hay Genesis Collection. Đầu năm nay, Gucci bắt đầu bán giày thể thao kỹ thuật số.

Ngoài các tài sản mã hóa, một số công ty cung cấp các " cặp song sinh " vật lý của các NFT đã mua. Ví dụ: Những người trúng thầu của thương hiệu Clothia sẽ nhận được những chiếc váy đời thực đặt riêng tương ứng với NFT đã mua của họ.
 
Thẻ
coca cola ra mắt bst dự án nft tài sản mã hóa thông tin dự án đường đua nft
Bên trên